[ux_html] [/ux_html]

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm

Tăng giá trị sản phẩm

Tăng doanh số bán hàng

Tăng nhận diện thương hiệu

Giảm chi phí Marketing

Tư vấn ngay

Block "914-2" not found

Dự án thiết kế bao bì nhãn mác tiêu biểu

Ưu điểm thiết kế bao bì nhãn mác tại Quảng Cáo 36 - Marketing Thanh Hóa

Thiết kế thỏa mãn mục tiêu của doanh nghiệp

12+ năm kinh nghiệm, 8000+ dự án thành công

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế

Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

Thiết kế kết hợp tính thẩm mỹ & ứng dụng

Giữ tương tác & phản hồi liên tục trong dự án

Quản lý dự án hiệu quả bằng phần mềm chuyên biệt

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Các gói dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác

STARTER

Dành cho doanh nghiệp mới

Tư vấn chiến lược
Khảo sát yêu cầu
02 concepts thiết kế
02 lần hiệu chỉnh
02 Designers
File gốc thiết kế

Đăng kí

PRO

Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định

Tư vấn chiến lược
Khảo sát yêu cầu
03 concepts thiết kế
03 lần hiệu chỉnh
03 Designers
File gốc thiết kế
Kiểm toán bao bì
Tư vấn in ấn
Tư vấn bảo hộ bao bì

đăng kí

STARTER

Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.

Tư vấn chiến lược
Khảo sát yêu cầu
Kiểm toán định vị thương hiệu
Phân tích ngành hàng & sản phẩm
Nghiên cứu sản phẩm tại siêu thị / chuỗi phân phối
05 concepts thiết kế
03 lần hiệu chỉnh
04 Designers
01 Art Director
File gốc thiết kế
Kiểm toán bao bì
Tư vấn in ấn
Tư vấn bảo hộ bao bì
Tư vấn công bố sản phẩm

đăng kí

Bảng so sánh chi tiết các gói thiết kế bao bì nhãn mác

Nội dung công việc STARTER PRO ENTERPRISE
Concepts [1] 02 03 05
Nhân sự thực hiện 02 03 05
Hiệu chỉnh concepts 02 03 Không giới hạn
Thời gian thực hiện (ngày) 05 07 14
Điều khoản thanh toán [2] 100 50-50 50-50
Gửi dữ liệu gốc Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Gửi file in ấn Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
In và dựng mẫu sản phẩm Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Kiểm toán thiết kế Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Quy chuẩn quy cách in ấn Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Tư vấn vật liệu in ấn Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Tư vấn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu thị trường & ngành hàng Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu thực địa tại siêu thị, chuỗi phân phối Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Slide thuyết trình phương án bao bì Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Thuyết trình phương án bao bì trực tiếp Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Showcase dự án [3] Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Viết bài PR về dự án [4] Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi xác nhận hoàn thành công việc.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành.

Thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp giúp gia tăng doanh số ấn tượng

Tư vấn ngay

Quy trình thiết kế bao bì nhãn mác

Tại Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế, sáng tạo theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

bước

1

NGHIÊN CỨU

Nghiên cứu thị trường: Đánh giá ngành hàng & đối thủ cạnh tranh, Đánh giá hiện trạng thương hiệu

Xác lập thương hiệu: Đề xuất định vị thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, xây dựng tính cách, tông giọng và phong cách.

bước

2

PHÁT TRIỂN CONCEPT

Phát triển Concept thiết kế bao bì, brand story, Key visual / Illustration, Design mockup, Color & shape, Layout & block

bước

3

THIẾT KẾ & QUY CHUẨN

Thiết kế hoàn thiện lên từng dòng sản phẩm, SKU. Chuẩn hóa các tiêu chuẩn, thông số, nội dung

bước

4

KIỂM THỬ

Kiểm thử bao bì: Kiểm thử nội dung, Kiểm thử thiết kế, Tối ưu hóa cho sản xuất

Phản hồi thị trường: Sản xuất mẫu thử nghiệm, Lấy ý kiến đánh giá của thị trường.

bước

5

TRUYỀN THÔNG & TIẾP THỊ

Tư vấn ứng dụng thiết kế vào tiếp thị sản phẩm, sản xuất vật liệu truyền thông. Triển khai và quản lý hoạt động truyền thông (Mở rộng)

câu hỏi thường gặp

1. Điều gì tạo nên thiết kế bao bì đẹp?

Thiết kế bao bì phải hấp dẫn thị giác, độc đáo và hiệu quả cao.

  • Sự hấp dẫn thị giác: Tất cả đều phải bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên. Và sự hấp dẫn thị giác phải được xây dựng dựa trên khách hàng mục tiêu.
  • Độc đáo: Sản phẩm cần phải có thiết kế độc đáo giữa rừng đối thủ cạnh tranh để chuyển đổi từ thu hút sang quan tâm dễ dàng hơn.
  • Sự hiệu quả: Thiết kế bao bì không thể “đẹp” nếu không mang lại hiệu quả thực tế. Bởi sản phẩm được thiết kế để bán, không phải để trưng bày. Do đó, tiêu chuẩn đánh giá thiết kế bao bì “đẹp” cần đứng trên quan điểm hiệu quả.

Là một nhà thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa luôn đứng trên quan điểm hiệu quả để mang tới các giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.

2. Tại sao thiết kế bao bì lại quan trọng?

Bao bì sản phẩm được thiết kế và thử nghiệm tốt giúp tăng 148% ý định mua hàng.

80% khách hàng yêu thích sản phẩm có bao bì dễ nhìn hơn và sử dụng yếu tố bao bì để so sánh thay vì công dụng sản phẩm (trong lần mua hàng đầu tiên).

Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm là thành phần cốt yêu không thể tách rời và là nguyên liệu cho truyền thông, marketing.

3. Thiết kế bao bì là gì?

Thiết kế bao bì là việc thiết kế hình ảnh của sản phẩm, bao bì bên trong và bên ngoài, … bao gồm các thông tin bắt buộc, thông tin theo mục đích của doanh nghiệp và chức năng hỗ trợ sản phẩm.

Điểm quan trọng trong thiết kế bao bì là đảm bảo nhận diện thương hiệu, tính khả thi trong thi công, tính ứng dụng và khả năng tác động đến quyết định mua hàng.

4. Lý do tin tưởng vào năng lực của Quảng Cáo 36 - Marketing Thanh Hóa?

Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa là Agency 5+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa đã có hơn 5000+ dự án thành công trong đó phục vụ hơn 100+ doanh nghiệp top VNR500.

Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu, xây dựng chiến lược, thiết kế, triển khai, thử nghiệm….

Sản phẩm thiết kế của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa luôn được tối ưu để đáp ứng mục tiêu doanh nghiệp.

5. Tôi có thể xem các dự án tương tự cùng ngành không?

Bạn có thể tham khảo tại phần Dự án thiết kế bao bì tiêu biểu.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua hotline 0899957888, Sao Kim sẽ tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

6. Tôi được phép chỉnh sửa thiết kế bao nhiêu lần?

Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ thiết kế bao bì bạn chọn. Ngoài ra, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa cam kết sản phẩm cuối cùng khiến bạn hài lòng.

7. Tôi nhận được bao nhiêu concepts thiết kế bao bì?

Khi bắt đầu dự án, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa phát triển concept thiết kế dựa trên bản nghiên cứu đã thống nhất.

Bạn sẽ nhận được số concepts theo gói dịch vụ bạn chọn.

Sau đó, bạn chọn mẫu thiết kế bao bì phù hợp nhất. Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện mẫu thiết kế theo yêu cầu.

8. Thời gian thiết kế bao bì mất bao lâu?

Thời gian dự án thiết kế trung bình cần từ 05-14 ngày làm việc.

Thời gian chính xác phụ thuộc vào khối lượng công việc tổng và quá trình phản hồi, hiệu chỉnh.

Trong trường hợp đặc biệt, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa có thể đẩy nhanh tiến độ hoàn thành thiết kế bao bì tùy theo yêu cầu cụ thể.

9. Tôi có được xem trước bản Demo không?

Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa thực hiện quả lý dự án qua phần mềm chuyên biệt, bạn hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ tiến độ dự án, mẫu thiết kế trong quá trình làm việc tại bất kỳ thời điểm nào.

10. Nên làm gì sau khi thiết kế bao bì?

Bạn có thể sử dụng ngay bản thiết kế bao bì để tiến hành in ấn, sản xuất và quảng bá sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có tiếp tục:

+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp

+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu

+ … và thực hiện nhiều giải pháp khác để thúc đẩy hoạt động bán hàng

Liên hệ ngay qua 0899957888 để được hỗ trợ kịp thời!

11. Quy tắc thiết bao bì tại Quảng Cáo 36 - Marketing Thanh Hóa là gì?

Ngoài việc các thiết kế phải dựa trên bản nghiên cứu, các nhà thiết kế tại Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa luôn được khuyến nghị bám sát các quy tắc thiết kế bao bì:

  • Rõ ràng và đơn giản
  • Trung thực
  • Chính xác
  • Tác động tích cực đến bán hàng
  • Có thể mở rộng giúp dòng sản phẩm tồn tại nhiều năm và dễ dàng ra mắt các biến thể, phiên bản nâng cấp
  • Thực tế, sáng tạo trong điều kiện giới hạn
12. Thiết kế bao bì có bao gồm thiết kế kiểu dáng công nghiệp?

Có. Các dự án thiết kế chưa có phôi, mẫu sản phẩm sẽ được Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tư vấn kỹ càng về kiểu dáng công nghiệp sản phẩm từ khi bắt đầu để đảm bảo khả năng sản xuất, kiểm soát giá thành…

Ghi chú: Thiết kế kiểu dáng công nghiệp là việc thiết kế nên hình dạng, khuôn mẫu bao bì (không phải nhãn mác sản phẩm). Thông thường đây là việc sáng tạo ra hình mẫu bao bì mới, chưa có trước đó và phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật gia công.

13. Thiết kế bao bì sản phẩm xuất khẩu có khác gì với trong nước?

Tùy thuộc thị trường bạn nhắm đến mà Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa triển khai nghiên cứu và đề xuất phương án thiết kế phù hợp.

Ngoài ra, do đặc thù văn hóa khác nhau, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa sẽ phân bổ nhà thiết kế hiểu rõ thị trường mục tiêu để có thể tạo ra thiết kế phù hợp (Thậm chí là nhà thiết kế cộng tác của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tại chính địa phương đó)

Accordion Panel

“Bao bì xanh”, còn được gọi là “bao bì bền vững” hoặc “bao bì thân thiện với môi trường”.

Bao bì xanh đề cập đến các thiết kế bao bì có tác động môi trường thấp nhất có thể. Để đạt được điều này cần hạn chế chất thải tạo ra bởi bao bì, sử dụng tối đa các vật liệu bền vững (chẳng hạn như các vật liệu có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học) và sử dụng năng lượng tái tạo trong quá trình sản xuất.

Ở đây có 2 điểm quan trọng:

  • Giai đoạn sản xuất: Công nghệ, năng lượng, chất liệu, vật liệu sử dụng trong quá trình sản xuất cần “xanh” (Tất cả mọi thứ cần để tạo ra bao bì sản phẩm)
  • Sau khi sử dụng: Bao bì sản phẩm có thể tái chế (hoặc phân hủy sinh học nhanh), có thể kế hợp với nhu cầu tái chế rác thải hiện tại và tạo ra ít carbon.

Thực tế: Không hiếm trường hợp các bao bì có thể tái chế, nhưng quá trình sản xuất bao bì tái chế này tạo ra nhiều tác hại môi trường hơn thông thường. Hoặc bao bì có thể tư jphân hủy sinh học nhưng thời gian phân hủy quá lâu.

Block "lien-he" not found