[ux_html] [/ux_html]

Dịch vụ Content Marketing

Sản xuất nội dung đa kênh

Nội dung chuyên môn

Nội dung truyền thông

Nội dung quảng cáo

Viết bài chuẩn SEO

BẮt đầu ngay

Block "914-2" not found

Ưu điểm dịch vụ Content Marketing tại Quảng Cáo 36 - Marketing Thanh Hóa

Sản xuất nội dung thỏa mãn mục tiêu doanh nghiệp

Agency 5+ năm kinh nghiệm, 5000+ đối tác tin tưởng

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế

Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu doanh nghiệp

Viết bởi chuyên gia theo từng lĩnh vực, am hiểu Marketing

Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục

Đa dạng phong cách. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Sự khác biệt của Quảng Cáo 36 - Marketing Thanh Hóa

ƯU ĐIỂM QUẢNG CÁO 36 – MARKETING THANH HÓA AGENCY KHÁC
Tính toàn diện của giải pháp
Nghiên cứu thương hiệu Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu khách hàng Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Sản xuất nội dung trọn gói Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Năng lực thực thi
Đáp ứng số lượng lớn Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Nội dung chuyên môn cao Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Đa dạng ngôn ngữ Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Nguồn lực triển khai
Chuyên gia nội dung 155+ <30
Đáp ứng tiến độ Cam kết đúng thời hạn 100% Điều chỉnh thời gian
Chất lượng sản phẩm
Checklist chuẩn SEO Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Cam kết sáng tạo
Nội dung độc đáo Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Không giới hạn chỉnh sửa Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Cam kết
Đảm bảo dự án thành công Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Vận hành dự án
Quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Hỗ trợ hiệu chỉnh sau bàn giao Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding
Đội ngũ backup Dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp - ảnh từ SaoKim Branding

Sản xuất nội dung marketing khách hàng yêu thích

Tư vấn ngay

Content marketing giúp gì cho doanh nghiệp?

Content Marketing là nội dung phục vụ khách hàng và hướng khách hàng đến các mục tiêu có lợi cho doanh nghiệp:

  • Tăng lượng truy cập vào website và các nền tảng của doanh nghiệp
  • Content marketing giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu một cách tự nhiên
  • Thúc đẩy doanh số nhờ khéo léo quảng bá sản phẩm, dịch vụ theo cách khách hàng yêu thích
  • Mang lại giá trị lớn hơn nhờ tồn tại lâu dài và có thể tạo ra các biến thể cho các nền tảng khác nhau
  • Giúp doanh nghiệp kết nối sâu sắc với khách hàng thông qua việc cung cấp giá trị
  • Giúp doanh nghiệp nhỏ có sức cạnh tranh với doanh nghiệp lớn

Content Marketing chất lượng tốt là gì?

Content marketing có rất nhiều định dạng, từ bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast …. nhưng content tốt cần đáp ứng:

  • Thông tin: Truyền đạt thông tin thỏa mãn khách hàng và mục tiêu doanh nghiệp
  • Thương hiệu: Thể hiện được bản sắc thương hiệu, nhận diện thương hiệu, tone of voice, góp phần xây dựng thương hiệu phát triển.
  • Thiết kế: Các nội dung được thiết kế, sắp xếp bố cục hợp lý, chuyên nghiệp
  • SEO: Nội dung được tối cho công cụ tìm kiếm
  • Bán hàng: Thúc đẩy hành vi tương tác của khách hàng với nội dung (click, thích, chia sẻ, bình luận, mua hàng…)
  • Bản quyền: Nội dung không vi phạm bản quyền và được phép sử dụng cho mục đích thương mại.

5 Điều cần lưu ý để dự án content marketing thành công

  1. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ content marketing có kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng
  2. Yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phân tích kỹ càng về thị trường mục tiêu, thương hiệu và khách hàng của doanh nghiệp trước khi viết nội dung
  3. Lập kế hoạch thực thi, biểu mẫu triển khai công việc, báo cáo rõ ràng, chi tiết
  4. Thực hiện quy trình kiểm soát hoạt động sản xuất nội dung, đánh giá chất lượng chặt chẽ
  5. Tìm hiểu kỹ càng về số lượng, chất lượng nhân sự. Đảm bảo nhà cung cấp có thể triển khai dự án ở nhiều quy mô khác nhau, đa dạng nội dung

Quy trình dịch vụ content marketing

Tại Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa, chúng tôi áp dụng quy trình sáng tạo, hợp tác chặt chẽ để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

bước

1

NGHIÊN CỨU

Sau khi tiếp nhận thông tin dự án, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa bắt đầu tiến hành nghiên cứu phạm vi công việc, thị trường, thương hiệu và khách hàng mục tiêu

bước

2

ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN

Dựa theo bản nghiên cứu và yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiến hành đề xuất phương án content marketing

bước

3

LẬP KẾ HOẠCH

Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiến hành lập kế hoạch triển khai dịch vụ content marketing chi tiết

bước

4

TRIỂN KHAI

Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiến hành triển khai thực hiện các công việc cụ thể, sáng tạo, thiết kế nội dung theo thỏa thuận

bước

5

HIỆU CHỈNH

Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiến hành gửi nội dung sơ bộ, nhận phản hồi và điều chỉnh thành bản nội dung cuối cùng

bước

6

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

câu hỏi thường gặp

1. Content marketing là gì?

Hiểu đơn giản, Content Marketing là nội dung khách hàng thích nhưng được điều hướng theo mục tiêu doanh nghiệp.

Các mục tiêu ở đây có thể là:

  • Giới thiệu sản phẩm khéo léo
  • Thúc đẩy chuyển đổi
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
  • Nuôi dưỡng lòng trung thành với thương hiệu
  • Thu hút tương tác
  • Xây dựng thương hiệu

Và bất kỳ loại nội dung nào cho dù là bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast… thì chỉ cần có yếu tố marketing, phục vụ mục tiêu nào đó của doanh nghiệp đều có thể gọi là Content Marketing.

2. Có mấy loại content marketing phổ biến?

Có thể nói, Content Marketing là bất cứ thứ gì bạn tạo ra không chứa thông điệp bán hàng công khai.

Trong đó phổ biến nhất là 5 loại content:

  • Social Media: Tất cả những thứ bạn đăng trên mạng xã hội từ hình ảnh, trạng thái, video… Social Media thu hút mọi người xem và tương tác trực tiếp ngay lập tức
  • Bài viết blogs: Loại nội dung được sản xuất kỹ lưỡng hơn, đầy đủ hơn trên website, blogs. Content marketing dạng bài viết blogs thường mang tính chia sẻ, hướng dẫn, cung cấp giá trị cho người đọc. Đây cũng là nội dung phổ biến nhắm để SEO
  • Infographics: Nội dung được truyền tải, minh họa trong hình ảnh theo cách đơn giản, tác động mạnh và nhiều ý nghĩa.
  • Video: Nội dung video có thể sản xuất khó hơn, tốn thời gian, nhưng nó đang rất hot. Đặc biệt là xu hướng short-video
  • Podcast: Là một chương trình audio dành cho những người thích nghe hoặc đang không rảnh tay (khi lái xe, làm việc nhà)…
3. Tại sao content marketing lại quan trọng?

Internet, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, khách hàng tiếp xúc với quá nhiều quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ mỗi ngày vì vậy sinh ra kháng thể với quảng cáo.

Do đó, để tránh sự phản kháng của khách hàng thì bạn cần đứng ra khỏi đám đông bằng cách sử dụng content marketing.

Và content marketing là một phần của tất cả các hình thức marketing:

  • Social media marketing: Chiến lược content marketing có trước chiến lược social media marketing của bạn.
  • SEO: Công cụ tìm kiếm xếp hạng tốt cho các doanh nghiệp xuất bản nội dung chất lượng, nhất quán.
  • PR: Các chiến lược PR thành công nên giải quyết các vấn đề mà người đọc quan tâm, không phải việc kinh doanh của họ.
  • PPC (Pay-per-click): Để PPC hoạt động hiệu quả, bạn cần trang đích có nội dung tuyệt vời.
  • Inbound marketing: Nội dung là chìa khóa để thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.
  • Content strategy: Chiến lược nội dung là một phần của hầu hết các chiến lược content marketing.
4. Quy trình sản xuất content marketing tại Quảng Cáo 36 - Marketing Thanh Hóa như thế nào?

Để sản xuất content marketing chất lượng cao, đội ngũ nội bộ của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa thực hiện theo các bước:

  • Bước #1: Xác định đối tượng mục tiêu, xây dựng ý tưởng rõ ràng về các ưu tiên, thách thức và sở thích của họ
  • Bước #2: Xác định các định dạng phù hợp, tương ứng với giai đoạn nào của chu kỳ bán hàng và định dạng nào sẽ giúp thể hiện giá trị tốt nhất.
  • Bước #3: Quyết định ai sẽ viết, chỉnh sửa và hiệu đính nội dung. Đảm bảo nội dung xuất bản có chất lượng tốt nhất.
  • Bước #4: Xác định cách nội dung sẽ được phân phối để có định hướng tốt nhất.
  • Bước #5: Lập lịch sản xuất, xác định rõ ràng thời gian, nguồn lực để đảm bảo sản xuất đúng kế hoạch.
  • Bước #6: Thực hiện sản xuất nội dung theo các phương pháp hay nhất. Nội dung hấp dẫn được viết rõ ràng, dễ hiểu, mang lại giá trị thực tế cho đối tượng mục tiêu.

Lưu ý: Đây là quy trình sản xuất content marketing, quy trình này nằm bên trong quy trình dịch vụ content marketing của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa.

5. Quảng Cáo 36 - Marketing Thanh Hóa có nhận sản xuất nội dung ngành y tế, sức khỏe?

Có. Nội dung ngành y tế, sức khỏe là nội dung các đối tác của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa cũng có nhu cầu cao.

Nhưng nội dung này được Google gắn nhãn YMYL (Your money your life) cần được thẩm định kỹ càng. Do đó để sản xuất nội dung đạt chất lượng tốt cho khách hàng, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa có liên kết với các bác sĩ, chuyên gia y tế có chuyên môn cao thường xuyên tư vấn, thẩm định nội dung cho đội ngũ content của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa.

Lưu ý: Đối với nội dung YMYL, khi đăng trên website của bạn, bạn cần tác giả có chuyên môn đứng ra đảm nhiệm.

6. Quảng Cáo 36 - Marketing Thanh Hóa có nhận sản xuất nội dung công nghệ, lập trình, IT?

Có. Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa có đội ngũ content có nền tảng công nghệ tốt sẵn sàng triển khai các dự án sản xuất content marketing liên quan.

Các nội dung có thể bao gồm:

  • Phân tích kỹ thuật
  • Đánh giá công nghệ
  • Hướng dẫn thực hiện step-by-step
  • Hướng dẫn học tập (tutorial)

Note: Chỉ cần bạn có nhu cầu sản xuất nội dung, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa có thể đưa cho bạn dịch vụ, giải pháp phù hợp. Hãy liên hệ ngay với Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa qua hotline 0328.247.888 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.

7. Tôi muốn triển khai nhanh 100 bài viết có được không?

Có. Tuy nhiên, để dự án đạt chất lượng tốt nhất, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa thường triển khai 100 bài viết trong vòng 30 ngày.

8. Tôi có được yêu cầu chỉnh sửa nội dung không?

Có. Các nội dung của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa đều sản xuất theo các tiêu chí rõ ràng, thỏa thuận trước với bạn. Tuy nhiên, nếu sản phẩm chưa khiến bạn hài lòng, đội ngũ của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa sẽ chỉnh sửa nội dung đến khi bạn hài lòng.

9. Tôi muốn nội dung viết theo phong cách của tôi có được không?

Có. Phụ thuộc vào yêu cầu của bạn, đội ngũ của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa sẽ học tập theo phong cách viết nội dung được yêu cầu.

10. Thiết kế hình ảnh đã nằm trong chi phí nội dung?

Đúng. Chi phí sản xuất nội dung đã được Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tính trọn gói. Số lượng hình ảnh, video, … nằm trong nội dung được thỏa thuận rõ ràng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

11. Tôi muốn sản xuất content marketing dạng bài viết website thì dài bao nhiêu là đủ?

Đối với dạng bài viết website, nội dung dài “có xu hướng” chất lượng cao hơn bài viết nội dung ngắn.

Tuy nhiên, dài quá không phải lúc nào cũng tốt.

Theo nghiên cứu của Backinko thì:

  • Bài viết dài hơn 3000 từ nhận nhiều hơn 77.2% so với bài viết 1000 từ
  • Bài viết khoảng 1000 – 2000 từ nhận được nhiều lượt share trên mạng xã hội nhất.

Theo nghiên cứu của Hubspot thì: Bài viết khoảng 2100 – 2400 từ có nhiều lượt đọc nhất.

Tuy nhiên, bài viết dài không chắc đồng nghĩa với việc “sẽ có thứ hạng tốt hơn” bài viết ngắn.

> Xem thêm: Đăng ký Dịch vụ viết bài chuẩn SEO để được tư vấn kỹ càng hơn.

Điều quan trọng là bạn cần hiểu đối tượng mục tiêu của bạn mong muốn điều gì và nội dung dài bao nhiêu thì thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của họ.

12. Làm thế nào để tận dụng tốt content marketing?

Để tận dụng tốt sức mạnh của Content marketing bạn cần thiết lập quy trình xử lý cụ thể, ví dụ:

  • Bước #1: Bài viết nhận được từ Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa sẽ được đăng lên website
  • Bước #2: Tách một phần nội dung hay để chia sẻ trên Fanpage group, social media
  • Bước #3: Chuyển đổi thành ebook (để làm quà tặng)
  • Bước #4: Cài đặt email marketing để gửi cho danh sách nuôi dưỡng
  • Bước #5: Tóm tắt thành video và đăng lên Youtube
13. Bao nhiêu content là đủ cho website của tôi?

Câu trả lời thực sự là: Không bao giờ là đủ. Và số lượng phụ thuộc lĩnh vực bạn đang cạnh tranh.

Chỉ có “Số lượng bao nhiêu để bắt đầu một website mới”.

Thông thường, webstie mới cần khoảng 10-30 bài viết (không bao gồm trang sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu, chính sách …) để bắt đầu công bố.

Ngoài ra, hàng tuần, hàng tháng bạn nên sản xuất nội dung mới để giữ mối liên kết với khách hàng và thúc đẩy website tăng trưởng (Phần này có thể tính toán được dựa và phân tích cạnh tranh)

Hãy liên hệ ngay với Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa qua hotline 0328.247.888 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Block "lien-he" not found