Dịch vụ Content Marketing
Sản xuất nội dung đa kênh
Nội dung chuyên môn
Nội dung truyền thông
Nội dung quảng cáo
Viết bài chuẩn SEO
Sản xuất nội dung đa kênh
Nội dung chuyên môn
Nội dung truyền thông
Nội dung quảng cáo
Viết bài chuẩn SEO
Block "914-2" not found
Sản xuất nội dung thỏa mãn mục tiêu doanh nghiệp
Agency 5+ năm kinh nghiệm, 5000+ đối tác tin tưởng
Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế
Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu doanh nghiệp
Viết bởi chuyên gia theo từng lĩnh vực, am hiểu Marketing
Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục
Đa dạng phong cách. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ
ƯU ĐIỂM | QUẢNG CÁO 36 – MARKETING THANH HÓA | AGENCY KHÁC |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu thương hiệu | ||
Nghiên cứu khách hàng | ||
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh | ||
Sản xuất nội dung trọn gói | ||
Năng lực thực thi | ||
Đáp ứng số lượng lớn | ||
Nội dung chuyên môn cao | ||
Đa dạng ngôn ngữ | ||
Nguồn lực triển khai | ||
Chuyên gia nội dung | 155+ | <30 |
Đáp ứng tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Checklist chuẩn SEO | ||
Cam kết sáng tạo | ||
Nội dung độc đáo | ||
Không giới hạn chỉnh sửa | ||
Cam kết | ||
Đảm bảo dự án thành công | ||
Vận hành dự án | ||
Quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp | ||
Hỗ trợ hiệu chỉnh sau bàn giao | ||
Đội ngũ backup |
Content Marketing là nội dung phục vụ khách hàng và hướng khách hàng đến các mục tiêu có lợi cho doanh nghiệp:
Content marketing có rất nhiều định dạng, từ bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast …. nhưng content tốt cần đáp ứng:
Tại Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa, chúng tôi áp dụng quy trình sáng tạo, hợp tác chặt chẽ để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn
NGHIÊN CỨU
Sau khi tiếp nhận thông tin dự án, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa bắt đầu tiến hành nghiên cứu phạm vi công việc, thị trường, thương hiệu và khách hàng mục tiêu
ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN
Dựa theo bản nghiên cứu và yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiến hành đề xuất phương án content marketing
LẬP KẾ HOẠCH
Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiến hành lập kế hoạch triển khai dịch vụ content marketing chi tiết
TRIỂN KHAI
Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiến hành triển khai thực hiện các công việc cụ thể, sáng tạo, thiết kế nội dung theo thỏa thuận
HIỆU CHỈNH
Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tiến hành gửi nội dung sơ bộ, nhận phản hồi và điều chỉnh thành bản nội dung cuối cùng
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.
Hiểu đơn giản, Content Marketing là nội dung khách hàng thích nhưng được điều hướng theo mục tiêu doanh nghiệp.
Các mục tiêu ở đây có thể là:
Và bất kỳ loại nội dung nào cho dù là bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast… thì chỉ cần có yếu tố marketing, phục vụ mục tiêu nào đó của doanh nghiệp đều có thể gọi là Content Marketing.
Có thể nói, Content Marketing là bất cứ thứ gì bạn tạo ra không chứa thông điệp bán hàng công khai.
Trong đó phổ biến nhất là 5 loại content:
Internet, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, khách hàng tiếp xúc với quá nhiều quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ mỗi ngày vì vậy sinh ra kháng thể với quảng cáo.
Do đó, để tránh sự phản kháng của khách hàng thì bạn cần đứng ra khỏi đám đông bằng cách sử dụng content marketing.
Và content marketing là một phần của tất cả các hình thức marketing:
Để sản xuất content marketing chất lượng cao, đội ngũ nội bộ của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa thực hiện theo các bước:
Lưu ý: Đây là quy trình sản xuất content marketing, quy trình này nằm bên trong quy trình dịch vụ content marketing của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa.
Có. Nội dung ngành y tế, sức khỏe là nội dung các đối tác của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa cũng có nhu cầu cao.
Nhưng nội dung này được Google gắn nhãn YMYL (Your money your life) cần được thẩm định kỹ càng. Do đó để sản xuất nội dung đạt chất lượng tốt cho khách hàng, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa có liên kết với các bác sĩ, chuyên gia y tế có chuyên môn cao thường xuyên tư vấn, thẩm định nội dung cho đội ngũ content của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa.
Lưu ý: Đối với nội dung YMYL, khi đăng trên website của bạn, bạn cần tác giả có chuyên môn đứng ra đảm nhiệm.
Có. Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa có đội ngũ content có nền tảng công nghệ tốt sẵn sàng triển khai các dự án sản xuất content marketing liên quan.
Các nội dung có thể bao gồm:
Note: Chỉ cần bạn có nhu cầu sản xuất nội dung, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa có thể đưa cho bạn dịch vụ, giải pháp phù hợp. Hãy liên hệ ngay với Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa qua hotline 0328.247.888 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.
Có. Tuy nhiên, để dự án đạt chất lượng tốt nhất, Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa thường triển khai 100 bài viết trong vòng 30 ngày.
Có. Các nội dung của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa đều sản xuất theo các tiêu chí rõ ràng, thỏa thuận trước với bạn. Tuy nhiên, nếu sản phẩm chưa khiến bạn hài lòng, đội ngũ của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa sẽ chỉnh sửa nội dung đến khi bạn hài lòng.
Có. Phụ thuộc vào yêu cầu của bạn, đội ngũ của Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa sẽ học tập theo phong cách viết nội dung được yêu cầu.
Đúng. Chi phí sản xuất nội dung đã được Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa tính trọn gói. Số lượng hình ảnh, video, … nằm trong nội dung được thỏa thuận rõ ràng tại thời điểm ký kết hợp đồng.
Đối với dạng bài viết website, nội dung dài “có xu hướng” chất lượng cao hơn bài viết nội dung ngắn.
Tuy nhiên, dài quá không phải lúc nào cũng tốt.
Theo nghiên cứu của Backinko thì:
Theo nghiên cứu của Hubspot thì: Bài viết khoảng 2100 – 2400 từ có nhiều lượt đọc nhất.
Tuy nhiên, bài viết dài không chắc đồng nghĩa với việc “sẽ có thứ hạng tốt hơn” bài viết ngắn.
> Xem thêm: Đăng ký Dịch vụ viết bài chuẩn SEO để được tư vấn kỹ càng hơn.
Điều quan trọng là bạn cần hiểu đối tượng mục tiêu của bạn mong muốn điều gì và nội dung dài bao nhiêu thì thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của họ.
Để tận dụng tốt sức mạnh của Content marketing bạn cần thiết lập quy trình xử lý cụ thể, ví dụ:
Câu trả lời thực sự là: Không bao giờ là đủ. Và số lượng phụ thuộc lĩnh vực bạn đang cạnh tranh.
Chỉ có “Số lượng bao nhiêu để bắt đầu một website mới”.
Thông thường, webstie mới cần khoảng 10-30 bài viết (không bao gồm trang sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu, chính sách …) để bắt đầu công bố.
Ngoài ra, hàng tuần, hàng tháng bạn nên sản xuất nội dung mới để giữ mối liên kết với khách hàng và thúc đẩy website tăng trưởng (Phần này có thể tính toán được dựa và phân tích cạnh tranh)
Hãy liên hệ ngay với Quảng Cáo 36 – Marketing Thanh Hóa qua hotline 0328.247.888 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.
Block "lien-he" not found
Liên hệ ngay với Nika Media